Tin tức bệnh viện

Trường Đại học Y dược Cần Thơ khai giảng khóa đào tạo Quản lý Bệnh viện tại Bệnh viện Quân Dân y
[ Cập nhật vào ngày (12/03/2021) ]

Sáng ngày 06/3/2021, Ban Giám đốc Bệnh viện Quân Dân y thành phố Cần Thơ đã phối hợp với Trường Đại học Y dược Cần Thơ tổ chức chiêu sinh và khai giảng khóa đào tạo Quản lý bệnh viện tại Bệnh viện Quân Dân y.


          Đến với khóa đào tạo Quản lý bệnh viện, có sự tham gia của cán bộ phụ trách giảng: Giáo sư Tiến sĩ Phạm Văn Lình – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược Cần Thơ và Bác sĩ chuyên khoa II. Lại Văn Nông – Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y dược Cần Thơ cùng với 45 học viên đến từ các đơn vị: Bệnh viện Quân Dân y, Bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Thạnh, Trung tâm y tế huyện Vĩnh Thạnh, Trung tâm y tế huyện Thới Lai và các học viên của trường Đại học Y dược Cần Thơ.

         Nội dung gồm có 25 chuyên đề, trọng tâm là các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Khóa XII và các Quyết định của Chính phủ, Thông tư của Bộ Y tế về công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới; và công tác quản lý chất lượng bệnh viện theo Bộ tiêu chí của Bộ Y tế.

 

         
          Do điều kiện đặc thù của các đơn vị là ở xa Trường Đại học Y dược, không có thời gian để tham gia lớp đào tạo tập trung vì phải thực hiện các công việc chuyên môn. Được sự chấp thuận của lãnh đạo Ban Giám hiệu Trường Đại học Y dược Cần Thơ, khóa đào tạo Quản lý bệnh viện, thời gian 06 tuần, tại Bệnh viện Quân Dân y Thành phố Cần Thơ được khai giảng và tổ chức đúng theo kế hoạch.


Bác sĩ chuyên khoa II. Lại Văn Nông – Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y dược Cần Thơ
giảng dạy về nội dung: "Khái niệm Quản lý và Lãnh đạo"

 

Giáo sư Tiến sĩ Phạm Văn Lình - Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Y dược Cần Thơ triển khai các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Khóa XII về công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới

          Qua lớp đào tạo, cán bộ lãnh đạo quản lý bệnh viện đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bệnh viện. Đội ngũ quản lý có trình độ, có tính chuyên nghiệp cao, có nghiệp vụ quản lý sẽ giúp bệnh viện vận hành có hiệu quả, tiết kiệm nguồn lực, hiệu suất cao; đáp ứng yêu cầu của Bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện (B4.3)./.

 




Nguyễn Minh Khánh




Tìm kiếm

Thông báo


SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

Thư viện ảnh

thư viện VIDEO