Hoạt động công tác Đảng

Bệnh viện Quân Dân y tổ chức thực hiện Khám bệnh và cấp thuốc miễn phí nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2022
[ Cập nhật vào ngày (03/08/2022) ]

Ngày 09 tháng 04 năm 2022, Bệnh viện Quân Dân y thành phố Cần Thơ đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và phát quà cho đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, gia đình chính sách và người có công với cách mạng.


          Thực hiện Kế hoạch số 443/KH-PH ngày 17 tháng 03 năm 2022 của Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Cần Thơ và Ủy ban nhân dân Huyện Cờ Đỏ về việc hoạt động đền ơn đáp nghĩa năm 2022;                                                         

          Bệnh viện Quân dân y thành phố Cần Thơ, tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, gia đình chính sách và người có công với cách mạng với nội dung như sau:

          Ngày 09 tháng 04 năm 2022, Bệnh viện Quân Dân y thành phố Cần Thơ đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

 

          Nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng bộ, chính quyền và lực lượng vũ trang các cấp đối với đồng bào dân tộc Khmer, đồng thời củng cố, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết quân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Tăng cường giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức, trách nhiệm các nhân viên y tế trong việc thực hiện chế độ, chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào dân tộc.

Tổ chức tư vấn khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và trao 300 phần quà cho bệnh nhân người dân tộc trên địa bàn TT. Cờ Đỏ - Huyện Cờ Đỏ nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer.


BSCKI. Lưu Hùng Phương - Phó Giám đốc bệnh viện, cùng đại diện lãnh đạo các khoa phòng chụp ảnh lưu niệm cùng đồng bào dân tộc




Hoàng Công Nguyên




Tìm kiếm

Thông báo


SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI

Thư viện ảnh

thư viện VIDEO